openlandscape ดีไหม เมื่อพี่บิ๊ก Inet ลงมาเล่น Cloud ความเทพจึงบังเกิด

asiagb ads - openlandscape ดีไหม เมื่อพี่บิ๊ก Inet ลงมาเล่น Cloud ความเทพจึงบังเกิด
page open 1024x526 - openlandscape ดีไหม เมื่อพี่บิ๊ก Inet ลงมาเล่น Cloud ความเทพจึงบังเกิด
ไปที่หน้าเว็บผู้ให้บริการ

สวัสดีครับ วันนี้ของมารีวิว openlandscape.cloud จากประสบการ์ณที่ใช้มาเกือบๆครบ 1 เดือนแล้ว เอาจริงๆแล้วเป็นอีกที่นึงจากจาก Bangmod cloud ที่ผมมี VM หลักๆสร้างอยู่ และใช้งานจริง

รีวิวที่อยากพูดถึง openlandscape.cloud อย่างที่ผมบอกมาตั้งแต่ หัวโพสแล้วว่านี่คือ Inet จะใช้คำว่า Power by Inet หรือ By Inet ก็แล้วแต่ทุกท่านจะนิยามมันขึ้นมา ถือได้ว่าเป็นพี่บิ๊กระดับประเทศอีก IDC นึงเลยก็ว่าได้

สิ่งที่ผมชอบก่อนแล้วกัน
ระบบค่อนข้างเร็วมาก SSD ทั้งระบบ ปัญหาคอขวดหมดไป ฟินๆกันไปเลย
Template มีให้เลือกเยอะมาก และที่สำคัญ Windows ก็มีให้เลือกใช้ ผมว่ามันเจ๋งมาก
มีระบบ Snap Short ที่ผมชอบคือเรากดแบคอัพได้เองตามใจเรา โคลนมันทั้งดิส สะดวกดีมาก
สามารถฝัง Key ไว้ได้ตั้งแต่สร้าง VM ซึ่งตรงนี้หากใครไม่ชอบใส่รหัสผ่าน และ ชอบความเป้นส่วนตัวว่าใครจะเข้าไม่ได้แน่ๆ ผมขอแนะนำเลยครับ


สิ่งที่ผมไม่ชอบ เอาจริงๆผมโคตรเกลียดที่นี่เลย
เข้ามายุ่งกับ Template OS มากเกินไป คือแบบว่า มายุ่งกับ SSH ไฟล์ มายุ่งกับพอร์ตที่เปิดหรือปิด เอาจริงๆของพวกนี้ openlandscape.cloud ควรทำเป็น Option เสริม เช่นใครอยากใช้ Private key ก็ให้ติ๊ก ไม่อยากให้ใช่้ก็ไม่ต้องติ๊ก
การเข้ามายุ่งกับพอร์ตมากเกินไป เอาจริงๆ ของตปท ก็ค่อนข้างยุ่ง เช่น DO หรือ Vultr แต่ที่นั่นยุ่งแค่พอร์ต 25 คือป้องกัน สแปมเท่านั้น แต่ openlandscape.cloud กับบลอคทิ้งทั้งหมด ต้องมานั่งยัดๆๆๆ Allow port เอง ถ้าเป็น User level ก็งงตาแตกไปตามๆกัน อย่างผมใช้วันแรกงงมาก ทำไม Shell ไม่ได้ ทำไม Ping ไม่ติด ก็หาไปเถอะ จริงๆแล้วไม่ควรทำแบบนี้ ควรเปิดหมดเป็น default ไว้ ไม่ใช่สิ่งที่ผู้ให้บริการต้องมาทำพวกนี้ให้

ถ้าท่านใดอ่านสิ่งที่ผมไม่ชอบแล้ว จะเกิดลังเลว่าจะใช้ดีไหม ผมจะบอกให้เลยครับ ว่าดีมากแค่ผมไม่ชอบ โลจิกความคิดเท่านั้นเอาจริงๆ เรื่องความเร็ว ความสเถียรทุกอย่างดีหมดเลยจริงๆ

ไปที่หน้าเว็บผู้ให้บริการ

สุดท้ายผมเทสจาก CLoud ราคา 250/เดือน ผมว่ามันเจ๋งมาก ผมให้เป็นที่สองในใจผมเลย

openland - openlandscape ดีไหม เมื่อพี่บิ๊ก Inet ลงมาเล่น Cloud ความเทพจึงบังเกิด

asiagb ads - openlandscape ดีไหม เมื่อพี่บิ๊ก Inet ลงมาเล่น Cloud ความเทพจึงบังเกิด

Reviewer Man

เรารวบรวมผู้ให้บริการยอดนิยมที่เปิดให้บริการอย่างยาวนาน มีลูกค้ามากมาย โดยเน้นเจ้าที่ไม่ค่อยมีปัญหาใดๆ เรายกมาเฉพาะเจ้าที่น่าสนใจ